Review máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 có nên mua hay không?

Máy làm sữa hạt LazyChef đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích sữa hạt tại nhà. Nhưng liệu sản phẩm này có đáng để bạn đầu tư hay không? Trong bài viết này, TIMGIATOT.vn sẽ review máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1, để từ đó bạn sẽ có được thông tin cần thiết để quyết định liệu sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Review máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 giúp bạn biết máy có phù hợp hay không.
Review máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 giúp bạn biết máy có phù hợp hay không.

Vài nét về thương hiệu lazychef

Lazychef là một thương hiệu gia dụng đa năng hàng đầu, tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu và sử dụng công nghệ hiện đại từ Đức. Công ty Lazychef được thành lập vào năm 2021, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, đa năng và thân thiện với môi trường để hỗ trợ cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho người dùng. Với tiêu chí: chất lượng, thiết kế, thấu hiểu khách hàng và công nghệ hiện đại, Lazychef xứng đáng là thương hiệu gia dụng đa năng hàng đầu.

Tất cả các sản phẩm của Lazychef được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm tra kỹ thuật và xử lý nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường. Các sản phẩm đều tích hợp nhiều chức năng đa dạng, trong đó có máy xay nấu đa năng 5 trong 1 bao gồm: nấu sữa hạt, nấu cháo,đun nước, làm ấm, xay sinh tố và tích hợp 1 tính năng vệ sinh tự động. 

Đây chính là sản phẩm máy xay nấu/ máy làm sữa hạt 5in1 được yêu thích nhất vì tính tiện lợi và hữu ích mà chúng mang lại cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, các bạn hãy theo dõi hết bài viết review máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 của chúng mình nhé.

Lazychef là thương hiệu gia dụng xuất xứ từ Đức.
Lazychef là thương hiệu gia dụng xuất xứ từ Đức.

Review máy làm sữa hạt lazychef 5 in 1 

Để có thể quyết định mua sản phẩm chúng ta cần phải biết rõ về sản phẩm đó. Dưới đây là thông tin review máy làm sữa hạt Lazychef 5in1 chi tiết về thiết kế và tính năng cho bạn tham khảo.

Xem thêm:   Review máy làm sữa hạt unie umb08: Có nên mua hay không? 

Thông số kỹ thuật

  • Model: LC-01SH
  • Công suất: 120W
  • Công suất xay: 600W
  • Trọng lượng: 1.2 kg
  • Dung tích: 800ml
  • Độ ồn: 50-52 Db
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Kích thước: 170x130x252mm
  • Dao cắt: 4 lưỡi SUS
  • Chất liệu: Nhựa, Inox 304
Thông số kỹ thuật của dòng máy làm sữa hạt lazychef 5 in 1.
Thông số kỹ thuật của dòng máy làm sữa hạt lazychef 5 in 1.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy làm sữa hạt LazyChef 5 in 1 có thiết kế đẹp mắt với màu đỏ sang trọng. Kích thước của máy rất nhỏ gọn và tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trong nhà bếp, rất thuận tiện trong việc sử dụng và tháo lắp và mang đi xa.

Máy được trang bị màn hình LCD hiển thị thông số và các chức năng của máy, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Máy làm sữa hạt LazyChef 5 in 1 được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe và có khả năng chịu nhiệt cao. Với thiết kế thông minh và tính năng đa dạng, máy làm sữa hạt LazyChef 5 in 1 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực và muốn tận hưởng những món ăn lành mạnh và ngon miệng.

Máy làm sữa hạt LazyChef 5 in 1 với màu đỏ sang trạng, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.
Máy làm sữa hạt LazyChef 5 in 1 với màu đỏ sang trạng, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.

Không gây tiếng ồn

Các dòng máy xay truyền thống thường phát ra tiếng ồn lớn mỗi khi sử dụng, gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, với máy làm sữa hạt đa năng 5 in 1 Lazychef, điều này được khắc phục nhờ chế độ hoạt động siêu tĩnh lặng dưới 60Db. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng máy mà không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và tạo ra một không gian làm việc hoặc nấu ăn yên tĩnh và thoải mái hơn.

Ngoài ra, máy còn có chế độ tự động nấu, bảng điều khiển và cối xay được làm từ thủy tinh borosilicat dày dặn, giúp máy vận hành trơn tru, bền bỉ và không lo sự cố vỡ hay nứt cối.

Máy với siêu tĩnh lặng dưới 60Db không gây tiếng ồn cho mọi người xung quanh.
Máy với siêu tĩnh lặng dưới 60Db không gây tiếng ồn cho mọi người xung quanh.

Tính năng nổi bật

Máy làm sữa hạt Lazychef 5 in1 là một sản phẩm đa năng và tiện lợi, với máy tích hợp tự động 05 chế độ nấu và 01 chế độ làm, giúp người dùng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

  • Nấu sữa hạt: Máy có thể nấu sữa hạt từ các loại hạt khác nhau như đậu đen, đậu phộng, hạt điều, hạt sen…và cung cấp cho bạn sữa hạt tươi ngon, không chất bảo quản và giàu dinh dưỡng.
  • Nấu cháo: sản phẩm còn có thể nấu cháo từ các loại ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch, hạt sen… giúp bạn có một bữa ăn sáng ngon miệng và bổ dưỡng.
  • Làm ấm: Với chức năng này bạn có thể làm nóng đồ uống hoặc thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Xay sinh tố: Với lưỡi dao sắc bén và công suất mạnh mẽ, máy Lazychef 5 in 1 có thể xay nhuyễn các loại trái cây, rau củ, hạt giống… để tạo ra các loại sinh tố, nước ép với độ mịn và độ ngon hoàn hảo. Bạn chỉ cần cắt nhỏ trái cây cùng với lượng nước cho vào máy và đợi khoảng 2 phút thôi.
  • Đun nước: Máy Lazychef 5 in 1 cũng có tính năng đun nước nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn có nước sôi để pha trà, cà phê hoặc làm các món ăn khác.
  • Vệ sinh tự động: Máy Lazychef được trang bị tính năng vệ sinh tự động, giúp bạn dễ dàng làm sạch máy một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Xem thêm:   [Review] Nhà hàng chay Veggie Castle - Thiên đường đồ ăn chay
5 chức năng nấu và 1 tính năng vệ sinh tự động được tích hợp trong sản phẩm. 
5 chức năng nấu và 1 tính năng vệ sinh tự động được tích hợp trong sản phẩm.

Có nên mua máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 hay không?

Những thông tin đánh giá review máy làm sữa hạt Lazychef sẽ giúp bạn xác định được nhu cầu phù hợp với gia đình. Tuy nhiên việc mua máy hay không phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Đây là một sản phẩm đa chức năng và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều loại sữa, súp,… chỉ với một thiết bị.

Với tính năng tự động và khả năng làm sạch tự động, máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chế biến thực phẩm, đồng thời mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi và thoải mái.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng sữa hạt hoặc các loại thực phẩm khác như soup, cháo, sinh tố và đồ uống nóng, thì máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có giá cả phải chăng và dễ dàng tìm mua trên các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng bán lẻ.

Với những tính năng và sự tiện lợi thì việc sở hữu sản phẩm này là điều hợp lý.
Với những tính năng và sự tiện lợi thì việc sở hữu sản phẩm này là điều hợp lý.

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1

Bên cạnh những thông tin review máy làm sữa hạt lazychef, bạn có thể tham khảo cách sử dụng dụng đúng và những điều cần lưu ý để bảo quản kéo dài tuổi thọ cho máy. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1

Để sử dụng máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 đúng cách bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh các bộ phận máy xay nấu đa năng 5 in 1 Lazychef bằng nước ấm.
  • Bước 2: Cho nguyên liệu làm sữa hạt đã chuẩn bị sẵn vào máy.
  • Bước 3: Chọn chức năng bạn muốn sử dụng và đợi máy tự động xay và bắt đầu quy trình làm sữa trong vòng 27 phút.
  • Bước 4: Nếu bạn muốn mix thêm loại hạt hoặc cho thêm nước thì bạn chỉ cần ấn 2 lần phím chức năng là máy sẽ tạm dừng. Sau khi hoàn thành, đổ sữa ra cốc để thưởng thức ngay một ly sữa hạt nóng thơm ngon, béo ngậy.
Xem thêm:   Review nội thất gỗ óc chó Ibiz Việt Nam
Sử dụng máy đúng cách sẽ giúp bạn cho ra lò những cốc sữa thơm ngon.
Sử dụng máy đúng cách sẽ giúp bạn cho ra lò những cốc sữa thơm ngon.

Những điều cần lưu ý máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1

Để tránh thao tác sai và làm ảnh hưởng đến độ bền của máy, bạn nên tuân thủ các lưu ý sau:

  • Không sử dụng máy quá nhiều lần trong cùng một thời gian để tránh làm nóng máy và làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Khi chế biến, hãy đảm bảo chỉ cho lượng nước dưới vạch Max và khi làm sữa hạt, hạn chế nước khoảng 650ml – 700ml để tránh bọt trào ra.
  • Sau khi sử dụng xong chế độ vệ sinh tự động, bạn nên sử dụng bàn chải đi kèm để vệ sinh lại một lần nữa cho máy sạch sẽ.
  • Nếu phần thân máy xay bên ngoài có bẩn, bạn có thể dùng khăn khô để lau sạch, không sử dụng nước rửa.
Để kéo dài tuổi thọ bạn cần lưu ý một số điều.
Để kéo dài tuổi thọ bạn cần lưu ý một số điều.

Kết luận

Dựa trên những thông tin đánh giá và review máy làm sữa hạt LazyChef 5in1, có thể kết luận rằng đây là một sản phẩm đáng xem xét và mua. Máy có thiết kế thông minh, dễ sử dụng, cho phép bạn tạo ra nhiều loại sữa hạt khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chế biến thực phẩm. Để cập nhật thông tin mới nhất về máy làm sữa hạt LazyChef và các sản phẩm khác, mời mọi người tham khảo các bài viết khác trên website fanpage của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác và chi tiết để giúp bạn có được quyết định mua sắm thông minh.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x