TIMGIATOT.VN

Ứng dụng tìm kiếm và So Sánh Giá

Đối tác

Shine Agency - Đơn vị cung cấp phòng Marketing thuê ngoài tổng thể
Shine Agency - Đơn vị cung cấp phòng Marketing thuê ngoài tổng thể
Kinh doanh trong thời kỳ 4.0 mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội nhưng kèm theo đó cũng là các thách thức. Thách thức lớn là doanh nghiệp của bạn phải phát triển tốt cả hai nền tảng offline và online. Tuy nhiên các doanh nghiệp Startup, doanh nghiệp SME tại Việt Nam 80% đều gặp khó ở vấn đề nguồn lực tài chính. Chi phí để duy trì doanh nghiệp, chi phí để duy trì bộ máy nhân sự luôn khiến cho các sếp phải tính toán liên tục. Chi phí cho phòng Marketing hoàn chỉnh dao động 30-50tr Shine Agency hiểu rằng để duy trì một phòng Marketing với đủ các bộ phận chi phí không dưới 30tr. Chính vì vậy chúng tôi mang đến giải pháp phòng Marketing thuê ngoài tổng thể với chi phí chỉ từ 6tr/tháng. Với giải pháp này chúng tôi triển khai tổng thể các hoạt động của một phòng Marketing inhouse với đầy đủ các hoạt động như: Xây dựng Fanpage, quản trị Website, triển khai chạy quảng cáo và thiết kế hình ảnh. Tóm lại những doanh nghiệp sau nên tham khảo và sử dụng giải pháp này: Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ các cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp nguồn hàng. Và các cá nhân đang kinh doanh kinh doanh online muốn nâng tầm thương thiệu của mình. 1. Phòng Marketing thuê ngoài của Shine Agency  Khác với doanh nghiệp khác, dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài của Shine Agency là hoạt động triển khai đồng bộ các hoạt động truyền thông. Thay vì chia ra từng gói lẻ để các doanh nghiệp lựa chọn chúng tôi đóng gói thành một dịch vụ tổng thể với các hạng mục triển khai cụ thể. Xuất phát là người làm kinh doanh chúng tôi hiểu được các doanh nghiệp khi bỏ ra một khoản chi phí đầu tư cần sự hiệu quả. Cùng với đó là những chuyển biến tích cực về con số trong báo cáo kinh doanh tháng. Điều này rất quan trọng đối với các doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển để đo lường hiệu quả đầu tư và hoạt động triển khai để đánh giá định hướng phát triển. Lưu ý: Đừng để bản thân là doanh nghiệp đi sau, doanh nghiệp mới mà không nổi bật, chỉnh chu thì chẳng ai ngó đến bạn cả. Thực tế là vậy! 2. Quy trình làm việc của Shine Agency Trong những năm gần đây thuật ngữ phòng marketing thuê ngoài hay còn gọi là dịch vụ marketing thuê ngoài trở thành xu hướng.  Các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh tìm đến giải pháp này đều là các đơn vị muốn chuyển qua hoạt động tìm kiếm khách hàng trên các kênh online.  Dưới đây là quy trình làm việc của Shine Agency với khách hàng sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài tổng thể. Lưu ý để có thêm thông tin cụ thể hỗ trợ việc lên kế hoạch và định hướng sơ bộ. Chúng tôi luôn khuyến khách hàng liên hệ trực tiếc tiếp và điền các thông tin vào form thu thập thông tin chúng tôi có sẵn. Quy trình làm việc của Shine Agency 3. Tại sao nên chọn Shine Agency  Trong thời kỳ kinh doanh dựa theo công nghệ số (4.0) hiện nay. Nếu bỏ qua hoạt động truyền thông doanh nghiệp như đang tự tay gạt đi phần lợi nhuận trong thị phần của mình. Chính vì vậy trong mọi lĩnh vực sự cạnh tranh trên truyền thông là rất lớn đòi hỏi doanh nghiệp phải có điểm nhấn riêng biệt và chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt. Không quá khi nói hiện nay “truyền thông là bộ mặt của doanh nghiệp”.  Thế mạnh của Shine Agency Có phải bạn đang tự hỏi, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tại sao phải chọn chúng tôi? – Chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay đóng gói được đầy đủ các hạng mục công việc của một phòng Marketing trong một dịch vụ với mức giá thấp nhất – Với kinh nghiệp thực chiến nhiều dự án cùng đội ngũ nhân sự chất lượng chúng tôi tự tin về chuyên môn và năng lực của mình. Thực tế trong thời gian qua Shine Agency đã thực hiện hơn 200 dự án giúp các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu của mình. – Phương châm hành động của chúng tôi là “Đúng-đủ-hiệu quả”. Shine Agency đề cao tính hiệu quả thể hiện bằng những con số trong báo cáo. Trước khi tư vấn giải pháp cho khách hàng chúng tôi phải trải qua thời gian tìm hiểu nghiên cứu về doanh nghiệp, cuối cùng mới đề xuất những phương án đúng và hiệu quả nhất. – Đến với Shine Agency doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khác, thay vì mỗi hạng mục phải làm việc với một đối tác khác nhau. Tại đây, chúng tôi mang đến đủ các giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Có một thực trạng là các bạn không phải là dân chuyên nên khi các đơn vị cung cấp thường “chìm” trong các lời tư vấn cam kết sẽ làm cái này cái kia. Nhưng trên thực tế những hạng mục đáng ra phải làm lại đưa vào để cho danh sách công việc nhiều lên. “Chọn đối tác đã sai – Kế hoạch không phù hợp – Mong muốn hiệu quả đột phá lấy đâu ra!” Vì vậy, nếu các “sếp” vẫn chưa tìm được cho mình đơn vị hợp tác đồng hành để nâng tầm doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, với kinh nghiệm thực chiến và nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin với giải pháp phòng Marketing thuê ngoài của mình sẽ giúp doanh nghiệp của bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Công ty TNHH SHINE AGENCY Hotline: (+84) 962 449 156 (Zalo) Địa chỉ: 262 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội Thời gian làm việc: 8’30 – 17h’30 Email: shine.agency.marketing@gmail.com
182
Giá tất tật các dòng OPPO Reno hiện bán trên thị trường năm 2022
Giá tất tật các dòng OPPO Reno hiện bán trên thị trường năm 2022
OPPO được mệnh danh là thương hiệu điện thoại giá rẻ bình dân. Thương hiệu cho ra thị trường rất nhiều những dòng điện thoại khác nhau. Trong đó dòng OPPO Reno đang ưa chuộng nhất trên thị trường. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội mà không phải dòng điện thoại nào cũng có được. Tuy nhiên, điều mà người tiêu dùng băn khoăn đó chính là mức giá thành của từng sản phẩm trong dòng Reno này. Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những thông tin cần thiết nhất. Giới thiệu về dòng điện thoại OPPO Reno  Giới thiệu về dòng điện thoại OPPO Reno OPPO Reno chính là một trong những dòng điện thoại hướng đến sự hoàn mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay trong số các dòng điện thoại OPPO khác. Đầu tiên phải kể đến thiết kế của sản phẩm bắt kịp xu hướng của thời đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ mới nhất cùng sự chỉn chu hơn trong từng sản phẩm. Hãng Apple luôn đầu tư khá chỉn chu trong thiết kế cũng như sở hữu được nhiều tính năng, công nghệ mới phù hợp với thời đại. Những chiếc điện thoại OPPO Reno Series là dòng smartphone kế nhiệm dòng R Series. Từ đó, mang đến thiết kế đột phá, cấu hình vượt trội cùng những công nghệ nhiếp ảnh cực kỳ ấn tượng thu hút khách hàng. Hãng đã không ngừng đổi mới để phát triển dòng sản phẩm này.  Sự đổi mới được thể hiện rõ rệt thông qua những tính năng hàng đầu cùng với đó là nhiều thiết kế độc đáo, ấn tượng và vô cùng nổi bật. Hệ thống camera luôn được chú trọng phát triển để giúp cho người dùng có được những bức ảnh sống ảo tuyệt vời, ấn tượng nhất. Giá tất tật các dòng OPPO Reno hiện bán trên thị trường năm 2022 OPPO đưa ra rất nhiều những chiếc điện thoại thuộc dòng Reno khác nhau. Mỗi một phiên bản đều có mức giá khác nhau trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dung lượng bộ nhớ, đơn vị phân phối. Do đó để giúp cho các khách hàng nắm được mọi thông tin về giá chúng tôi xin đưa ra mức giá để mọi người tham khảo như sau: Giá mỗi dòng sản phẩm là khác nhau trên thị trường OPPO Reno 2 OPPO Reno 2 giá gần 12 triệu đồng. OPPO Reno 2Z: 8.2 triệu đồng. OPPO Reno 2F: 6,5 triệu đồng. OPPO Reno 3 OPPO Reno 3: Giá khoảng từ 4 – 7 triệu đồng tùy phiên bản bộ nhớ OPPO Reno 3 Pro: Từ 5 – 11 triệu tùy vào phiên bản bộ nhớ. OPPO Reno 4 OPPO Reno 4: Khoảng 7 triệu đồng. OPPO Reno 4 Pro: Gần 9 triệu đồng. OPPO Reno 5 OPPO Reno 5G: 12 triệu đồng OPPO Reno 5 Pro: Từ 10 t-15 triệu tùy từng phiên bản bộ nhớ.. OPPO Reno 6 OPPO Reno6 5G: Từ 10 triệu đồng. OPPO Reno6 Z 5G: Từ 7 triệu đồng. OPPO Reno6 Pro 5G: Từ 19 triệu đồng. OPPO Reno 7 OPPO Reno 7: Từ 11 triệu đồng. OPPO Reno7 5G: Từ 9 triệu đồng. OPPO Reno7 4G: Từ 7 triệu đồng. OPPO Reno7 Z 5G: Từ 10 triệu đồng. OPPO Reno 8 OPPO Reno8: Từ 9 triệu đồng. OPPO Reno8 5G: Từ 14 triệu đồng. OPPO Reno8 4G: Từ 7 triệu đồng. OPPO Reno8 Z 5G: Từ 11 triệu đồng. Với mức giá cơ  bản mỗi chiếc điện thoại như vậy tuy nhiên sự chênh lệch về giá giữa các đơn vị dịch vụ là rất nhiều. Song, mọi người khi có nhu cầu  mua hàng tìm đến những đơn vị uy tin chuyên nghiệp để chọn mua hàng. Có như vậy, mới có thể mua được hàng chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Trên đó là mọi thông tin về dòng điện thoại OPPO Reno và giá thành của từng phiên bản điện thoại. Mỗi một phiên bản đều sở hữu những đặc điểm riêng đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Do đó, mọi người có thể tham khảo và nghiên cứu để chọn mua cho minh chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. ----- "TIMGIATOT.vn - là ứng dụng so sánh giá online, cung cấp thông tin giá cả từ nhiều nguồn, nhà cung cấp, nhà bán hàng khác nhau để đưa ra giá tốt nhất. Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 50 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua. Chúng tôi không bán hàng. TIMGIATOT.vn còn là ứng dụng cho phép các đối tác được sử dụng hệ thống Bigdata có sẵn của chúng tôi để quảng bá tới người dùng các sản phẩm, dịch vụ mới nhất. Một ứng dụng phát triển nhận diện đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ dữ liệu Bigdata về thương mại điện tử"
152
Đến Anpiano.com để trải nghiệm thực tế về một ”Vương Quốc Đàn Piano"
Đến Anpiano.com để trải nghiệm thực tế về một ”Vương Quốc Đàn Piano"
Giới thiệu về Anpiano.com Anpiano.com được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 15/11/2007. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển trong ngành sản phẩm Piano và nhạc cụ, đến nay Anpiano.com đã định vị được chỗ đứng vững chắc trong nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về một Thương Hiệu Uy tín, Chuyên nghiệp Trân trọng thời gian, Chuyên môn cao và Hậu mãi Chăm sóc Khách hàng… vượt trội ngành. Anpiano.com Tự hào là “Nhà Phân Phối Chính hãng, Chính thức Các Sản phẩm Nhạc cụ của Tập đoàn Yamaha” (Yamaha Music – Hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc) và là “Nhà Nhập khẩu Kinh nghiệm, Chính ngạch Piano Đã qua sử dụng” và “Hệ thống Showroom Piano tại Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam”. Showroom cung cấp đàn Piano lớn uy tín Một điểm cộng không thể không nhắc đến đó là Anpiano.com còn sở hữu hệ thống đào tạo  nghệ thuật Việt Music với bề dầy kinh nghiệm chuyên sâu về các khóa học Piano cho mọi lứa tuổi cùng Hệ sinh về các Dịch vụ trải nghiệm mở rộng cho khách hàng như: Dịch vụ Cho thuê Đàn Piano phục vụ học tập và Sự kiện, Dịch vụ Vận chuyển Đàn Piano Chuyên Nghiệp, Dịch vụ Sửa chữa Kĩ thuật cao cho Đàn Piano Cơ và Piano Điện, Dịch vụ Dạy Piano Gia sư, Khóa học Piano Online trên khắp Việt Nam và Tại nước ngoài bằng Anh + Việt Ngữ…. Hiện Anpiano.com có 03 Showroom cung cấp đàn Piano Chuyên nghiệp với diện tích sàn 200m2 cùng hàng trăm Sản phẩm đàn Piano được trưng bày chuyên nghiệp, nằm tại Trung tâm của 03 thành phố lớn nhất nước, thuận tiện giao thông (kèm chỗ đậu Oto) là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Những trải nghiệm của khách hàng khi đến với Anpiano.com Điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Anpiano.com chính là một không gian rộng lớp ngập tràn các sản phẩm từ rất nhiều tên tuổi Thương Hiệu Uy tín trong ngành đàn piano và các loại nhạc cụ. Đây chính là lý do mà nhiều người ví Anpiano.com như là ”Vương Quốc Đàn Piano” Tại Anpiano.com khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm vì đây là “Đại lý Chính thức Yamaha” Ba Miền – Phân phối các sản phẩm Piano và nhạc cụ. Quy trình Hậu mãi, Bảo hành Bảo dưỡng Chuyên nghiệp của Anpiano.com trên cơ sở “Cam kết 1 đổi 1 trong suốt Thời gian Bảo hành” và Hỗ trợ Trọn đời Sản phẩm. Tiếp đến là sự chuyên nghiệp bởi khi đến Anpiano.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Bán hàng và Kỹ thuật được Tập đoàn Yamaha hỗ trợ đào tạo định kì hàng quý trên cơ sở Đạo đức Tốt – Vững Chuyên môn . Vẫn luôn luôn là sự chuyên nghiệp trong các khâu chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, bảo dưỡng, bảo trì tốt nhất sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm học tập và biểu diễn mỗi khi sử dụng các sản phẩm của Anpiano.com Ngoài ra bạn sẽ hài lòng hơn khi Anpiano.com hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng với phụ kiện đi kèm, bảo hành dài hạn và đổi trả trong 3 ngày đầu. Như vậy bạn cứ thoải mái trải nghiệm mà không cần lo lắng về điều gì nữa vì đã có Anpiano.com đồng hành cùng bạn rồi!!! THÔNG TIN LIÊN HỆ Tên doanh nghiệp: Hệ thống Anpiano Website (*): https://anpiano.com/ Địa chỉ: Gồm có 03 Showroom tại 3 thành phố lớn nhất cả nước. – 120 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. – 163 Huỳnh Tấn Phát, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – 282E Nguyễn Trọng Tuyển,Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh ---- "TIMGIATOT.vn - là ứng dụng so sánh giá online, cung cấp thông tin giá cả từ nhiều nguồn, nhà cung cấp, nhà bán hàng khác nhau để đưa ra giá tốt nhất. Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 50 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua. Chúng tôi không bán hàng. TIMGIATOT.vn còn là ứng dụng cho phép các đối tác được sử dụng hệ thống Bigdata có sẵn của chúng tôi để quảng bá tới người dùng các sản phẩm, dịch vụ mới nhất. Một ứng dụng phát triển nhận diện đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ dữ liệu Bigdata về thương mại điện tử"
145
Guest Post miễn phí
Guest Post miễn phí
Guest Post vốn là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay giành cho các Blogger để kéo Traffic về cho website của bản thân. Bên cạnh đó, công việc này còn giúp cho chúng ta thúc đẩy được thứ hạng website và từ khóa cần SEO trên website khi được đặt backlink từ các trang có uy tín lớn. Lợi ích của Guest Post: Tăng Traffic Thúc đẩy từ khóa Tăng độ uy tín của website Quảng bá thương hiệu bản thân Tạo các mối quan hệ với các blogger, webmaster khác trong cùng lĩnh vực. Lợi ích nhiều là thế, nhưng rất nhiều bạn hiện nay vẫn còn đang phân vân không biết nên viết thế nào để bài viết được chấp nhận đăng tải trên các trang website khác. Và chủ đề ngày hôm nay tôi viết, chính là để giải quyết câu hỏi mà nhiều người thường hay gặp phải: “Làm thế nào để có một bài Guest Post chất lượng” hoặc hiểu một cách nôm na là “Tư duy để bài Guest Post được chấp nhận”. Hướng dẫn đăng Guest Post hoàn toàn miễn phí Bước 1: Truy cập đường link bên dưới rồi lựa chọn phiên bản ứng dụng dành cho Android hoặc iOS phù hợp với điện thoại của bạn. Sau đó tiến hành tải và cài đặt app trên điện thoại.  Link tải dành cho Apple Store Link tải dành cho Androi - CHPlay Bước 2: Dùng máy tính hoặc điện thoại mở trình duyệt và Đăng ký thông tin tại đây: https://timgiatot.vn/users/dang-ky Lưu ý: Để đăng ký và thực hiện xác thực tài khoản khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại để lấy mã xác thực điền vào trong froum đăng ký. Lấy mã xác thực trong phần Mã xác thực của Mục Tiện ích mua sắm Lấy mã xác thực   Bước 3. Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản, vui lòng Đăng nhập để sử dụng. Hướng dẫn sử dụng xem chi tiết tại video sau: Note: Trong quá trình đăng bài cần nhập mã xác thực để đăng bài.  Bước 4: Trải nghiệm hệ thống và theo dõi lượt khách hàng truy cập vào website, fanpage của nhà bán hàng đến từ ứng dụng TIMGIATOT.vn Theo dõi và hỗ trợ tại duyệt bài nhanh tại Group Zalo Yêu cầu để Guest Post Giờ bạn đã biết được tác dụng của Guest Post và bạn có muốn đăng bài của bạn lên timgiatot.vn một trang web có độ TRUST cao trong mắt Google. Bài đăng của bạn đáp ứng các tiêu chí sau: Nội dung nguyên bản chưa từng đăng ở nơi nào khác Tất các chủ đề (Ngoài trừ cờ bạc, cá độ, mại dâm, những ngành vi phạm pháp luật) Độ dài bài đăng > 700 từ Mỗi bài đăng gồm 2 liên kết (Dofollow) về trang của bạn Bài đăng có hình ảnh minh họa (2-3 hình) Sau khi bài viết được phê duyệt vui lòng làm theo cách này để giúp chúng tôi và giúp bạn Quảng bá nó trên Twitter Chia sẻ trên Facebook, Pinterest, G+ Cảm ơn những người quan tâm Theo dõi và trả lời các nhận xét về bài đăng  -------- "TIMGIATOT.vn - là ứng dụng so sánh giá online, cung cấp thông tin giá cả từ nhiều nguồn, nhà cung cấp, nhà bán hàng khác nhau để đưa ra giá tốt nhất. Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 50 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua. Chúng tôi không bán hàng. TIMGIATOT.vn còn là ứng dụng cho phép các đối tác được sử dụng hệ thống Bigdata có sẵn của chúng tôi để quảng bá tới người dùng các sản phẩm, dịch vụ mới nhất. Một ứng dụng phát triển nhận diện đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ dữ liệu Bigdata về thương mại điện tử"
639
ECOM – Địa chỉ công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ tại HCM
ECOM – Địa chỉ công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ tại HCM
ECOM là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Đã có mặt trên thị trường lâu, công ty dần trở thành đơn vị lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tại Việt Nam.  Quy trình thiết kế website tại ECOM Bước 1: Nhận yêu cầu và báo giá cho khách hàng. ECOM sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Sau đó, tiến hành báo giá chi tiết về dịch vụ thiết kế website mà khách hàng đã lựa chọn. Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế website. Sau khi khách hàng đã thống nhất những trao đổi của ECOM thì chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Hợp đồng sẽ gồm 2 bảng, một bảng ECOM giữ và bảng còn lại sẽ được khách hàng giữ để đối chiếu khi cần thiết. Bước 3: Thiết kế giao diện cho website. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của ECOM sẽ tiến hành thiết kế giao diện website sau khi hợp đồng đã được ký.  Bước 4: Thực hiện cắt ráp HTML và CSS. Giao diện website đã hoàn tất thì ECOM sẽ tiếp tục cắt, ráp HTML và CSS theo công nghệ mới nhất. Bước 5: Sắp xếp dữ liệu cấu trúc và lập trình website. Tiếp đến ECOM sẽ sắp xếp toàn bộ cấu trúc và lập trình website khách hàng. Hoàn tất quá trình thiết kế website. Bước 6: Nghiệm thu và hướng dẫn khách hàng sử dụng. Website sau khi đã thiết kế xong, ECOM sẽ gửi qua để khách hàng kiểm tra. Nếu đồng ý và không có ý kiến gì thì chúng tôi sẽ bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng. Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại ECOM Website là một nền tảng rất quan trọng quyết định nhiều đến sự thành công trong kinh doanh. Một website chuẩn SEO sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là thu hút khách hàng và tăng cao doanh số. Khi thiết kế website chuẩn SEO tại ECOM, chúng tôi sẽ đảm bảo các yếu tố sau đây: Website giao diện với khách hàng. Cải thiện tốc độ load web đáng kể. Tang cao tỷ lệ chuyển đổi người đọc thành người mua. Truyền thông được thương hiệu của doanh nghiệp. Cấu trúc đơn giản, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Tối ưu hóa trải nghiệm của người dung. Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp  ECOM sẽ sử dụng công nghệ lập trình website mới nhất. Chính vì thế, website không chỉ chuẩn SEO mà còn hiện đại, phù hợp với xu hướng mới nhất của thị trường kinh doanh. Dịch vụ thiết kế web trọn gói các ngành nghề tại ECOM Dịch vụ thiết kế web trọn gói đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Thiết kế web trọn gói tại ECOM không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí đáng kể. Bạn không cần phải thuê bất kỳ dịch vụ nào khác từ bên ngoài. Giảm tối đa chi phí phát sinh. Không ít khách hàng gặp phải nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giao diện, tên miền, thiết kế logo,… Lựa chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói các ngành nghề tại ECOM thì bạn không còn phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào.   Thiết kế website trọn gói tại ECOM là một lựa chọn tuyệt vời ECOM đã và đang thiết kế web trọn gói cho rất nhiều doanh nghiệp toàn quốc với các ngành nghề khác nhau. Do đó, chúng tôi đảm bảo sự chuyên nghiệp và nhanh chóng, mang đến cho khách hàng một website độc quyền chất lượng nhất. Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website tại ECOM Là một đơn vị uy tín, công ty TNHH Thương Mại ECOM cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng như: Sở hữu một website chất lượng từ công nghệ lập trình mới nhất. Khách hàng được bảo hành web trọn đời. Được ECOM bảo mật toàn bộ thông tin. Hoàn trả 100% nếu website được thiết kế không giống như cam kết. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tiết kiệm chi phí và thời gian. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mà ECOM còn thiết kế website với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. ECOM là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi đảm bảo hài lòng nhất với mọi khách hàng! Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI E COM (E COM TRADING CO.,LTD) Địa chỉ: Lầu 2, 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Website: https://thietkeweb.edu.vn/ Điện thoại: 028 6688 7999  0946 700 808 Email: support@thietkeweb.edu.vn
270
Giới thiệu Dananut – Đơn vị chuyên bán hạt dinh dưỡng nhập khẩu
Giới thiệu Dananut – Đơn vị chuyên bán hạt dinh dưỡng nhập khẩu
Được thành lập trong năm 2021, Dananut là thương hiệu hạt dinh dưỡng nhập khẩu chính ngạch uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Dananut, chúng tôi cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Úc, Mỹ, Ấn Độ, Argentina, Cananda…giấy tờ đầy đủ, nhập khẩu chính ngạch, xuất xứ sản phẩm rõ ràng , thông qua nhà máy chế biến tại Việt Nam mang đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm Hạt dinh dưỡng chất lượng nhất. TẦM NHÌN Dananut mong muốn trở thành một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo là Hạt Macca Úc, Hạt Óc Chó Mỹ, Hạt Hạnh Nhân Mỹ, Hạt dẻ cười Mỹ, Hạt chia Úc/Mỹ… Trong vòng 2 năm tới Dananut đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 5 nhà cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu tại HCM. SỨ MỆNH Sứ mệnh của Dananut là cung cấp những sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng tốt nhất nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam. Với khẩu hiệu ” Good for your Health”, Dananut cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình, từ em bé, bà bầu đến người già… GIÁ TRỊ CỐT LÕI Ba nguyên tắc hoạt động định hướng Dananut: Trung thực Để đạt được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, Chúng tôi luôn đặt tính minh bạch lên hàng đầu. Minh bạch nguồn gốc sản phẩm – Xuất xứ - Khối lượng. Chất lượng Chúng tôi luôn tìm kiếm và lựa chọn những nhà cung cấp, nhà máy có uy tín trên thị trường, để mang đến cho khách hàng sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng – Giá cả phải chăng. Tử tế Tại Dananut – Chúng tôi tử tế với chính khách hàng, đối tác và với từng con người của Dananut. SẢN PHẨM Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu, cụ thể: Hạt Macca Úc Hạt Óc Chó Mỹ Hạt Hạnh nhân Mỹ Hạt dẻ cười Mỹ Hạt Bí xanh Ấn Độ Hạt Đậu gà Hạt Diêm Mạch Quinoa Hạt Đậu Lăng Quả Chà Là sấy khô Nho Khô … TẠI SAO NÊN CHỌN CÁC SẢN PHẨM HẠT DINH DƯỠNG CỦA DANANUT ? Thứ 1: Sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Dananut được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ. Cam kết 100% là hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Thứ 2: Sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Dananut được bán đúng giá niêm yết trên website, giá cả cạnh tranh với thị trường – Đảm bảo tiêu chí chất lượng nhưng giá cả phù hợp. Đôi khi bạn còn mua được sản phẩm dinh dưỡng giá thấp hơn giá niêm yết do Dananut thường xuyên có những chương trình ưu đãi, Mã ưu đãi cho KH mua trực tiếp tại Website Dananut.com. Thứ 3: Các sản phẩm hạt dinh dưỡng bên Dananut nhập hàng thường xuyên, nên Date luôn mới. Khi nào hết hàng Dananut mới nhập hàng tiếp để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng. Thứ 4: Các sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Dananut được đóng gói kỹ càng, theo tiêu chuẩn. Hiện tại Dananut có 2 loại đóng gói để khách hàng dễ lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm hạt dinh dưỡng được đóng gói trong hũ nhựa nắp nhôm, có dán màng seal kèm hạt chống ẩm 5g -> với cách đóng gói này sẽ dễ dàng sử dụng và bảo quản. Hoặc bạn có thể chọn sản phẩm được đóng trong túi Zip giấy Kraft thân thiện với môi trường. Thứ 5: Dananut đóng gói đa dạng khối lượng để bạn có thể tùy chọn theo ý thích. Bạn có thể chọn sản phẩm hạt đinh ưỡng với khối lượng 150 gram – 250 gram – 450gram – 500 gram – 1kg. Giá bán mỗi khối lượng sẽ linh hoạt và phù hợp với nhu cầu cua bạn. Cuối cùng, Dananut cam kết khối lượng sản phẩm tại Dananut là khối lượng thực tế của hạt (chưa bao gồm khối lượng hũ và phụ kiện kèm theo). Ví dụ sản phẩm Hạt Macca Úc 500g thì tổng khối lượng sản phẩm là 540g (trong đó 500g hạt Macca và 40g hũ nhựa, phụ kiện kèm theo). Do đó, bạn yên tâm khi mua sản phẩm của Dananut nhé. THÔNG TIN LIÊN HỆ Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm Hạt dinh dưỡng nhập khẩu bạn đừng quên ghé Dananut để mua nhé: Dananut – Chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu Địa chỉ: 34 đường 12 – P.Trường Thọ - TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh Hotline: 090 543 8282 (Zalo, Call,SMS) Website: https://dananut.com/ Fanpage Facebook: Dananut – Hạt dinh dưỡng nhập khẩu
307
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ & Xuất Nhập Khẩu Hải An
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ & Xuất Nhập Khẩu Hải An
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ & Xuất Nhập Khẩu Hải An là đơn vị chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế như nguyên liệu pha chế café take away, nguyên liệu làm trà sữa, nguyên liệu làm bánh, và các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ cho lĩnh vực pha chế. Ngoài ra, Hải An cung cấp các loại đèn trang trí nhập khẩu trong thiết kế nội thất như: Đèn chum, đèn mâm, đèn tường, đèn trang trí sân vườn, nhà hàng, khách sạn và nhiều đồ trang trí đẹp cho kiến trúc nội that. Dưới sự quản lý và điều hành của CEO Lã Xuân Hòa, Hải An đang ngày càng phát triển và mở rộng thị trường từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố trong toàn quốc. Giới thiệu công ty Hải An Công ty Hải An được thành lập tháng 11/2017 từ cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Hải An với văn phòng tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (2013). Trải qua hơn hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Hải An đã cung cấp nguyên liệu, máy móc, thiết bị và dụng cụ cho hàng chục nghìn khách hàng cá nhân, doanh nghiệp khắp mọi miền tổ quốc. Tên doanh nghiệp: Công Ty Thương mại dịch vụ & Xuất nhập khẩu Hải An  Trụ sở: Số 8 Ngõ 23, Phố 8/3, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội Mã số thuế: 0108066831 Đại diện pháp luật: Lã Xuân Hòa Ngày hoạt động: 11/03/2021 Giấy phép kinh doanh: 0108066831 Lĩnh vực: Thực phẩm, nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa, café, máy móc, thiết bị pha chế, đèn chiếu sáng…   Tầm nhìn và sứ mệnh Tầm nhìn Không ngừng đổi mới sáng tạo để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu, vượt trội cho khách hàng, góp phần phát triển xã hội văn minh, hiện đại.  Sứ mệnh Năng động – Sáng tạo Nhiệt huyết – Kiên trì Cộng đồng bền vững Lĩnh vực hoạt động Hải An hoạt động thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu hàng tiêu dung. Chúng tôi tập trung vào các 7 mũi nhọn sau đây phục vụ lĩnh vực thực phẩm và phân phối nguyên liệu đồ uống, các máy móc, dụng cụ, thiết bị phục vụ lĩnh vực pha chế và nội thất. Đối với lĩnh vực nội thất, Hải An chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nhập khẩu như: Đèn chum pha lê, đèn mâm, đèn thả, đèn trang trí sân vườn quán café, nhà hàng, khách sạn. Hải An cũng cung cấp các loại đèn tường và quạt trần đèn với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đặc biệt Hải An có tham gia đấu thầu và nhận nhiều hợp đồng lớn trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất cho các dự án tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tp HCM. Cụ thể như sau: Cung cấp nguyên liệu pha chế café take away Cung cấp nguyên liệu làm trà sữa Cung cấp nguyên liệu làm bánh (bánh ngọt, bánh mỳ…), đồ ăn vặt Nhà phân phối các thiết bị, máy móc, dụng cụ phục vụ cho pha chế Đào tạo pha chế đồ uống Dịch vụ sửa chữa máy móc, thiết bị pha chế Nhà phân phối đèn trang trí gia đình, chung cư, quán café, trà sữa, nhà hàng, khách sạn… Thông tin liên hệ Hải An Văn phòng giao dịch: 54 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 0988.687.820 – 0868.700-499 Email: haian.hotro@gmail.com Website: https://abar.vn/
156
Reviewscotam.vn – Chuyên trang đánh giá, review sản phẩm hàng đầu Việt Nam
Reviewscotam.vn – Chuyên trang đánh giá, review sản phẩm hàng đầu Việt Nam
Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của con người. Ngày càng có nhiều sản phẩm và thương hiệu mới được tạo ra ở mọi lĩnh vực từ công nghệ, đồ gia dụng cho tới thể thao, làm đẹp… Điều này đem đến nhiều lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng.  Tuy nhiên cũng vô tình khiến cho việc đánh giá, lựa chọn sản phẩm nào có chất lượng tốt, độ bền cao trở nên khó khăn hơn. Cũng từ đây, Reviewscotam.vn đã ra đời với mong muốn đem đến cho bạn đọc những review khách quan, chân thực nhất về sản phẩm. Trở thành người bạn đồng hành tin cậy nhất của mọi người tiêu dùng. Giới thiệu về Reviewscotam.vn Reviewscotam.vn là trang web tổng hợp các thông tin liên quan tới nhiều ngành hàng và sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cung cấp những thông tin hữu ích nhất, cập nhật mới nhất và được chọn lọc kỹ càng. Các sản phẩm mà Reviewscotam.vn lựa chọn đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Reviews có tâm”. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và phản ánh đúng chất lượng, mức giá của sản phẩm. Từ đó giúp cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Sứ mệnh và tầm nhìn Ngành sản xuất hàng hóa ngày càng phong phú hơn. Cùng với đó là sự đa dạng hóa của các phương thức bán hàng. Từ những cửa hàng truyền thống cho tới các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada, Sendo… Vì vậy nếu không tìm được một công cụ đánh giá sản phẩm chính xác. Người tiêu dùng rất dễ rơi vào “ma trận” hàng hóa, thậm chí mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Reviewscotam.vn ra đời với sứ mệnh đem đến những đánh giá khách quan, hữu ích nhất để mỗi bạn đọc trở thành những người tiêu dùng thông thái. Có đầy đủ kiến thức về nhiều mặt hàng thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.   Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp thêm cho người mua bí quyết lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp. Thông tin chân thực về nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu của từng mặt hàng. Cùng với đó là lưu ý, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách để đảm bảo an toàn tối đa. Reviewscotam.vn luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và trở thành cổng thông tin review, đánh giá sản phẩm #1 Việt Nam. Giúp giải đáp hàng loạt câu hỏi của người tiêu dùng khi mua hàng: Sản phẩm nào tốt? Sản phẩm nào có mức giá rẻ? Sản phẩm nào được ưa chuộng nhất hiện nay?... Đội ngũ Reviewer chuyên nghiệp Đứng sau Reviewscotam.vn là đội ngũ Reviewer chuyên nghiệp và “có tâm”. Họ được trang bị đầy đủ những kỹ năng chuyên môn trong phân tích, nghiên cứu và đánh giá sản phẩm. Các Reviewer thường xuyên thâm nhập vào thị trường, đi sâu vào thực tế để lấy được những thông tin đánh giá chất lượng nhất về sản phẩm. Với mỗi bài review sản phẩm, chúng tôi luôn đứng dưới góc độ của người tiêu dùng để đánh giá. Đặt tiêu chí “Khách quan – chân thực – đầy đủ” lên hàng đầu. Liên tục cập nhật xu hướng thị trường Nhờ việc xâm nhập và theo sát những biến động của thị trường, thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng. Reviewscotam.vn luôn đem đến cho bạn đọc các thông tin cập nhật mới nhất, các sản phẩm đang “hot trend” và được nhiều người chọn mua. Như vậy, chỉ cần truy cập Reviewscotam.vn hàng ngày là bạn đã cập nhật cho mình đầy đủ những kiến thức up-to-date nhất về thị trường hàng hóa. Điều này cũng góp phần làm nên điểm khác biệt của Reviewscotam.vn so với các website đánh giá khác.   Đem đến đánh giá toàn diện về sản phẩm Mỗi bài viết đánh giá sản phẩm của Reviewscotam.vn đều đem đến cho bạn đọc một cái nhìn vô cùng toàn diện về sản phẩm. Các nhận xét, review sản phẩm sẽ phân tích cụ thể những ưu, nhược điểm của sản phẩm. Đi kèm với những hình ảnh chân thực nhất và các video review nói về trải nghiệm thực tế của người mua. Từ đó người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, so sánh giữa các mặt hàng. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng và khả năng chi trả. Với tầm nhìn trở thành chuyên trang đánh giá sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Reviewscotam.vn luôn luôn đổi mới mình để ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt. Đem đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mỗi người tiêu dùng. Thông tin liên hệ Reviewscotam.vn Điện thoại : 0796.068.485 Địa chỉ : 86 Nguyễn Tất Thành-Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc Email : reviewscotamvn@gmail.com Website : https://reviewscotam.vn/
170
Onetech Việt Nam - Công ty sản xuất giá kệ uy tín
Onetech Việt Nam - Công ty sản xuất giá kệ uy tín
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Onetech Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất giá kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ kho hàng, thiết bị siêu thị,… Chúng tôi luôn nghiên cứu, phát triển từng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Giới thiệu về Onetech Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Onetech được thành lập bởi CEO Nguyễn Văn Trung vào ngày 29/06/2012. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối giá kệ các loại đến tận tay khách hàng trên địa phận 63 tỉnh thành Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại giá kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ kho hàng, phần mềm quản lý bán hàng, thiết bị bán hàng,…cho tất cả các cửa hàng tạp hoá, siêu thị, điện máy, doanh nghiệp, nhà máy, kho xưởng quy mô nhỏ, vừa và lớn. + Địa chỉ: Số 5, ngõ 1, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. + Nhà máy: CN5, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội + Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Trung + MST: 0105931366 + Ngày cấp giấy phép: 29/06/2012 Sứ mệnh của Onetech Tập đoàn Onetech hoạt đồng với sứ mệnh đồng hành, phát triển cùng các chủ kinh doanh, chủ đầu tư các cửa hàng, siêu thị, nhà máy, xí nghiệp, kho xưởng,…quy mô lớn, vừa và nhỏ. Chúng tôi luôn hỗ trợ hết sức để chủ đầu tư có những bước đi đầu tiên, không gian hoàn hảo nhất khi bước chân vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.  Bằng đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đam mê, đầy nhiệt huyết và luôn tận tình với từng dự án. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất bằng những sản phẩm chất lượng cao và cái tâm của mình. Sản phẩm của Onetech Hiện nay, Tập đoàn Onetech với nhà máy quy mô lớn hơn 10.000m2, dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ châu Âu cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm,…Luôn sáng tạo, phát triển hàng ngàn mẫu sản phẩm, kiểu dáng phong phú, kích thước đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể có thể kể đến như: + Kệ siêu thị, kệ trưng bày sản phẩm + Kệ khung sắt mâm gỗ, kệ gỗ + Kệ khung sắt mặt kính + Kệ rau củ quả + Kệ sắt V lỗ đa năng + Kệ trung tải + Kệ kho hạng nặng: kệ Selective, kệ Double Deep, kệ Drive In, kệ tay đỡ, kệ sàn lửng,… + Bàn thu ngân + Các phụ kiện siêu thị: Giỏ mì, móc treo, thanh cài giá, xe đẩy siêu thị, làn kéo,…. + Phần mềm quản lý bán hàng + Thiết kế, sản xuất các mẫu sản phẩm giá kệ riêng, độc lạ theo yêu cầu của khách hàng. Kệ siêu thị là một trong những sản phẩm mà Onetech cung cấp Đi cùng với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại,…thì Onetech còn dành đến cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu, chính sách, ưu đãi đặc biệt. Cụ thể như: + Hotline hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, lắng nghe, giải đáp và đưa ra phương án tối ưu nhất cho mỗi khách hàng + Khảo sát, đo đạc chính xác mặt bằng cho khách hàng + Thiết kế mô phỏng không gian 2D, 3D trước và sau khi lắp đặt cho chủ đầu tư + Vận chuyển tận nơi, lắp đặt nhanh chóng trong phạm vi 63 tỉnh thành, từ nông thôn đến thành thị. + Thiết kế, sản xuất, sơn màu độc đáo theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng + Áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, minh bạch để quý khách hiểu rõ, an tâm trong suốt quá trình sử dụng Đối tượng khách hàng của Onetech Trong suốt thời gian hoạt động, Tập đoàn Onetech đã mang đến cho hàng ngàn chủ đầu tư những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành rẻ,…Trong số đó, chúng tôi đã thống kê, phân chia ra thành các nhóm khách hàng với nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng khác nhau. Gia đình Đây là nhóm khách hàng thường mua lẻ các sản phẩm giá kệ Onetech để sử dụng với các mục đích như lưu trữ kho gia đình, kệ để đồ nhà bếp, kệ để mũ bảo hiểm, kệ để giày dép, kệ trang trí,…. Ngoài ra, các gia đình cũng hay sắm cho thư phòng của mình những bộ kệ sách để sắp xếp, phân loại sách gọn gàng, dễ tìm kiếm. Chủ kinh doanh cửa hàng, siêu thị mini Đối với các chủ kinh doanh cửa hàng tạp hoá, siêu thị mini đơn lẻ tại các địa phương thì việc setup không gian theo xu hướng hiện đại hoá là điều hết sức cần thiết. Đây sẽ là yếu tố quyết định sự phát triển, lợi nhuận của cửa hàng. Giá kệ sẽ giúp cửa hàng tạo ấn tượng tốt, thu hút khách hàng, khiến khách quay lại vào những lần mua hàng tiếp theo. Hệ thống chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng lớn Đây là đối tượng khách hàng đã quá quen thuộc, gắn bó với Onetech trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã thực hiện, hoàn thành cho hàng ngàn hệ thống siêu thị, thương hiệu lớn trên toàn quốc và trở thành đối tác ruột thịt. Cụ thể có thể kể đến như Media Mart, HC, Pico, BigC, Vinmart, Vinanutrifood,…. Doanh nghiệp, kho xưởng quy mô nhỏ Số lượng các doanh nghiệp, xí nghiệp quy mô nhỏ ngày càng phát triển và gia tăng theo thời gian. Các doanh nghiệp này đa số có điểm chung là vốn đầu tư thiết bị hạn chế, diện tích mặt bằng không quá lớn, số lượng hàng hoá cần lưu trữ đa dạng,… Bởi vậy việc sở hữu cho mình những bộ kệ sắt V lỗ, kệ trung tải, kệ kho hàng mang đến rất nhiều tiện ích, giúp kho hàng trở lên ngăn nắp, gọn gàng, hàng hoá phân loại chi tiết, dễ dàng kiểm đếm, xuất nhập,… Doanh nghiệp, kho xưởng quy mô vừa và lớn Đối với các doanh nghiệp, xí nghiệp, kho xưởng có quy mô lớn thì bài toán khó đặt ra cho chủ đầu tư là thiết kế, lắp đặt nhà kho sao cho vừa đảm bảo vấn đề lưu trữ, phân loại, bảo quản, quản lý, xuất nhập theo đặc tính,… Tuy nhiên, đến với Onetech thì đây chỉ là bài toán nhỏ, bởi chúng tôi luôn có phương án tối ưu dành cho khách hàng cùng hàng loạt các mẫu kệ với tính năng tương ứng với nhu cầu. Chúng tôi luôn đảm bảo xây dựng cho doanh nghiệp hệ thống kho hàng vững chắc, tiện ích nhất, giúp doanh nghiệp tạo ra bước đột phá trong sản xuất và kinh doanh. Thông tin liên hệ Onetech Việt Nam Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, cũng như dịch vụ của Onetech có thể liên hệ tới: + Địa chỉ: Số 5, ngõ 1, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. + Nhà máy: CN5, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội + MST: 0105931366 + Hotline: 0963.021.077 + Website: https://tapdoanonetech.com
169
Những vấn đề khó khăn thường gặp phải khi thành lập công ty
Những vấn đề khó khăn thường gặp phải khi thành lập công ty
Khi bị hỏi về việc thành lập công ty thì hơn 90% các doanh nhân đều trả lời rằng đây không phải là công việc đơn giản. Bởi thành lập công ty đòi hỏi rất nhiều yếu tố cũng như những khó khăn đi kèm. Vậy đâu là khó khăn trong việc thành lập công ty thường gặp nhất? Hãy cùng ACF – Kết nối dịch vụ kế toán toàn quốc tìm hiểu. Khó khăn về ý tưởng và lập kế hoạch kinh doanh của những công ty mới thành lập Khó khăn về ý tưởng nghĩa là không tìm ra được ý tưởng gì. Vì thế để có thể thành lập ra 1 công ty, đòi hỏi những người phụ trách phải có thật nhiều ý tưởng. Ý tưởng tốt thì sẽ tăng tỷ lệ thành công khi thành lập công ty.   Khó khăn về ý tưởng và lập kế hoạch kinh doanh Nhưng thực tế đã có rất nhiều ý tưởng được đánh giá là tốt. Nhưng khi đưa vào trong thực nghiệm thì tính khả thi, tỷ lệ thành công của nó chỉ ở mức từ 5 – 10% thành công. Ngược lại có những ý tưởng cũ, tưởng chừng như không nhìn thấy sự thành công trong đó nhưng đưa ra thực tế lại mang tới hiệu quả đáng kinh ngạc. Vì thế ý tưởng không chỉ hay mà còn cần phải có giá trị thực tế. Việc lập kế hoạch chi tiết, cụ thể cũng góp phần làm nên sự thành công trong ý tưởng thiết lập công ty kinh doanh. Ngoài việc lên ý tưởng thì thiết lập kế hoạch rõ ràng, chỉ ra những điều thuận lợi và khó khăn trong lúc thực hành là điều vô cùng cần thiết và quan trọng mà doanh nghiệp nào muốn thành lập cũng phải trải qua. Khó khăn khi thành lập công ty - Vốn và cơ sở vật chất Khó khăn thứ 2 trong vấn để thành lập công ty trên thị trường hiện nay phải nói đến nguồn vốn và cơ sở vật chất. Trong thời buổi kinh tế bất ổn làm cho những nhà đầu tư phải gặp nhiều thách thức. Vấn đề tiếp cận vốn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Họ phải chứng minh cho các chủ đầu tư thấy rằng, khi góp vốn vào trong doanh nghiệp sẽ sinh lời thì mới nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Khó khăn khi thành lập công ty - Vốn và cơ sở vật chất Bên cạnh vấn đề vốn thì hãy tính toán kỹ trong vấn đề lựa chọn cơ sở vật chất để tránh trường hợp lãng phí. Lựa chọn cơ sở vật chất có thể đem đến hiệu suất cao trong công việc sau khi thành lập công ty. Khó khăn về nguồn nhân lực Có thể nói nguồn nhân lực là 1 trong các vấn đề khiến cho các doanh nghiệp phải đau đầu. Nhất là các nước có tỷ lệ người lao động chuyên môn chưa cao như Việt Nam. Hầu hết các doanh nghiệp khi tuyển dụng nhân viên đều phải mở ra 1 lớp để đào tạo lại. Sau khi chỉ dạy bài bản thì mới đưa những người lao động đó vào làm việc. Điều này làm tốn thêm thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp. Vì thế nên ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực đã có kiến thức và tay nghề cao. Nhưng tuyển những người đã có kinh nghiệm dày dặn thì đồng nghĩa với việc mức tiền lương phải trả cho họ phải cao hơn. Với các công ty chuẩn bị thành lập nguồn vốn có hạn thì đây quả là 1 vấn đề khó giải quyết. Khó khăn về khách hàng Khó khăn về khách hàng của những công ty mới thành lập Khách hàng được xem là 1 trong những yếu tố làm nên sự thành công và chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường. Đối với doanh nghiệp mới thành lập, việc thu hút nhà nhận được sự tin tưởng của người đối tác là vô cùng khó khăn bởi lẽ: Sản phẩm chưa được nhiều người biết tới. Hay đã ra thị trường nhưng không để lại ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng. Doanh nghiệp mới mở, chưa có nhiều hoạt động PR, quảng bá hình ảnh nên nhiều khách hàng còn chưa biết tới công ty. Thiếu nhân viên am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn, hỗ trợ khách trong những lúc họ cần. Chưa có nhiều chương trình khuyến mãi có thể thu hút người tiêu dùng... Khó khăn về pháp lý Vấn đề pháp lý luôn là 1 trong các yếu tố hàng đầu gây nên sự bất tiện, khó khăn cho các doanh nghiệp mới thành lập. Có 1 số trường hợp công ty tự mình làm tất cả các thủ tục thành lập doanh nghiệp nhưng do không nắm rõ về vấn đề này nên thường kéo dài tới 6 tháng. Từ đó làm mất đi cơ hội phát triển kinh doanh của chính mình. Hay doanh nghiệp hoàn thành xong các thủ tục về pháp lý nhưng lại bị vướng vào vấn đề kinh doanh không đúng lĩnh vực đã đăng ký hoặc khu vực đăng ký, địa điểm trụ sở… Để tránh những vấn đề này thì trước tiên, chủ doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ về những vấn đề liên quan tới pháp lý khi thành lập công ty. Bên cạnh đó, nên thuê luật sư uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn về pháp lý. Thông thường, các chủ doanh nghiệp hay sử dụng dịch vụ thành lập công ty để rút ngắn thời gian thành lập, hoàn tất các thủ tục pháp lý để công ty có thể đi vào hoạt động nhanh chóng và đúng luật nhất. Khó khăn là 1 điều không thể nào có thể tránh khỏi khi thành lập công ty, doanh nghiệp mới. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có thể giải quyết 1 cách ổn thỏa nếu bạn là người có đầu óc, suy nghĩ kỹ càng, am hiểu luật pháp và lối đi đúng hướng.
214
Cách đặt tên công ty hay và ý nghĩa nhất 2021
Cách đặt tên công ty hay và ý nghĩa nhất 2021
Hiện tại, theo Luật Doanh Nghiệp 2020, việc tra cứu, chấp thuận tên công ty đã được lấy dữ liệu trên toàn quốc. Việc chọn được 1 tên công ty hay và ý nghĩa và được chấp thuận bởi Bộ Kế Hoạch Đầu Tư là việc không hề dễ dàng. Nhưng tên công ty hay sẽ tạo những điều kiện thuận lợi hơn cho việc sản xuất kinh doanh sau này của doanh nghiệp. Hôm nay, dịch vụ thành lập công ty trọn gói sẽ gởi đến các bạn cách đặt tên công ty hay và ý nghĩa. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung qua bài viết sau đây. Quy định pháp luật về cách đặt tên công ty Tên công ty phải đặt bằng tiếng Việt, có thể ghi thêm ký hiệu đặc biệt hoặc số. Nhưng chúng phải phát âm được và có ít nhất hai điều sau: Loại hình kinh doanh; Tên. Tên công ty phải được viết hoặc gắn trên trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty. Tên công ty phải in hoặc viết trên các cái liệu, ấn phẩm, giấy tờ do công ty đó phát hành. Cơ quan đăng ký công thương có quyền từ chối chấp nhận tên doanh nghiệp đã đề nghị. Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Căn cứ vào Luật Doanh nghiệp mới nhất và Nghị định 01/2021/NĐ-CP, cách đặt tên đúng luật phải đảm bảo đúng các điều sau: Tên công ty đã đăng ký trùng hoặc gây nhầm lẫn, trừ trường hợp công ty đã bị giải thể hoặc bị tuyên bố phá sản theo quyết định hợp lệ của Tòa án; Sử dụng tên tổ chức chính trị, lực lượng vũ trang nhân dân, tổ chức chính trị, cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp để tạo thành toàn bộ hoặc một phần tên riêng. Doanh nghiệp, trừ doanh nghiệp được cơ quan, đơn vị, tổ chức chấp thuận. Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm lịch sử, đạo đức, thuần phong mỹ tục, văn hóa của Việt Nam. Nên tham khảo địa chỉ sau trước khi đặt tên công ty: Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Cách đặt tên công ty đúng luật Về loại hình công ty: Có các loại hình công ty và cách viết sau: Công ty trách nhiệm hữu hạn một người và công ty trách nhiệm hữu hạn hai người trở lên sẽ được viết là: "Công ty trách nhiệm hữu hạn" hoặc "Công ty TNHH" Công ty cổ phần được quy định viết là "công ty cổ phần". Công ty dành cho người có quyền sở hữu duy nhất sẽ được viết như sau: "Doanh nghiệp tư nhân". Công ty Hợp danh, sẽ được viết là "Công ty hợp danh" hoặc "Công ty HD" Về tên riêng: Công ty có thể đặt tên theo ý muốn, nhưng không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của các công ty khác. Tên sở hữu được viết bằng chữ cái tiếng Việt, chữ F, J, Z, W, số và ký hiệu (theo Điều 39 b khoản 1 Luật Doanh nghiệp) Tên nước ngoài: (chủ yếu là tên tiếng Anh) Khi dịch ra tiếng nước ngoài có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng. Viết tắt: Tên công ty được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên nước ngoài. Cách đặt tên công ty hay theo địa lý Cách đặt tên công ty theo địa danh cũng rất phổ biến. Tên công ty được đặt theo cách này thường được sử dụng bởi các công ty tham gia vào các giao dịch sản phẩm địa phương và công ty sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn trong quá trình giao dịch. Nhược điểm: Tên công ty sẽ rất dài, vì đã có nhiều công ty đăng ký dưới tên địa danh. Khi đó, bạn phải đặt tên công ty theo nguyên tắc sau: loại hình công ty + tên riêng + địa danh. Cách đặt tên công ty hay theo mạng Đặt tên công ty dựa trên Phong thủy Âm dương: Hãy chú ý rằng dấu bằng (Huyền, Không) thuộc âm, và vần (sắc, hỏi, thả, nặng) thuộc dương. Khi đặt tên công ty dựa trên Phong thủy, nó nên được đặt tên có vần bằng hay vần trắc sẽ vô cùng thuận lợi. Tên công ty tiêu chuẩn theo mệnh kim: Tên công ty phải có quyền lực và tham vọng giống như tính cách của người mệnh kim. Và số lượng âm tiết trong tên công ty nên bằng tổng số ký tự trong các số 2, số 5, số 6, số 7 và số 8. Đặt tên công ty theo mệnh Mộc: Dựa vào các yếu tố phong thủy, tên công ty của người mệnh Mộc cần có các số lũy tiến. Đồng thời, tên nên có 3 hoặc 4 ký tự. Đặt tên công ty theo mệnh Thủy: Người mệnh Thủy thì tên công ty nên có sự phóng khoáng và tự do, và tổng số từ trong tên công ty nên trùng với 1, 4 và 6, 7. Tên công ty theo mệnh hỏa: Tên công ty chuẩn cần thể hiện sự hoàn chỉnh và sáng tạo, tổng số ký tự trong tên công ty phải trùng với các số 3, 4 và 9. Đặt tên công ty theo mệnh Thổ: Theo tính cách và bói của con người, khi đặt tên công ty, hãy chọn một cái tên có thể mang lại sự chắc chắn, phát triển. Tổng các danh từ riêng phải bằng các số 2, 5, 8 và 9. Cách đặt tên công ty theo ngành nghề Khi tiến hành hoạt động kinh doanh, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã xác định được một hoặc nhiều ngành, nghề kinh doanh chính. Vì vậy, đặt tên công ty dựa trên ngành nghề kinh doanh cũng là một cách bền vững để xây dựng thương hiệu thương mại. Ví dụ: Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Song Kim, Công ty TNHH Xây dựng Thiết Thạch, Công ty TNHH Cầu đường 622,... Đặt tên theo đặc điểm ngành nghề cũng là một lựa chọn khi "kho lưu trữ tên" của công ty. Bởi vì luật doanh nghiệp ngày càng thắt chặt các danh pháp giống nhau hoặc khó hiểu. Hãy suy nghĩ về đặc điểm ngành nghề của bạn, chọn cho mình một cái tên dựa trên đặc điểm ngành nghề kinh doanh của bạn nhé! Tên công ty vô cùng quan trọng nên ngoài đặt tên ngoài đặt tên theo luật, bạn nên chú ý đến các yếu tố khác để mang lại may mắn nhé.
161
Sự khác biệt giữa Ứng dụng Chữ ký Điện tử và Ứng dụng Chữ ký Kỹ thuật số
Sự khác biệt giữa Ứng dụng Chữ ký Điện tử và Ứng dụng Chữ ký Kỹ thuật số
Trong một thế giới mà số hóa đang chiếm lĩnh nhiều thứ, có rất nhiều thuật ngữ kỹ thuật đang bị nhầm lẫn. Hai trong số các thuật ngữ này là Chữ ký điện tử và Chữ ký điện tử. Mặc dù cả hai chữ ký này đều được thực hiện trên tài liệu Kỹ thuật số nhưng ứng dụng của chúng hoàn toàn khác nhau. Có rất nhiều ứng dụng Chữ ký điện tử và Chữ ký điện tử có sẵn trực tuyến. Trước khi tìm hiểu các thuật ngữ này, chúng ta nên biết những điểm khác biệt cơ bản giữa Chữ ký điện tử và ứng dụng Chữ ký điện tử . Nếu bạn nghĩ rằng cả hai ứng dụng này đều có thể sử dụng các mục đích thay thế cho nhau thì bạn đã nhầm. Có sự khác biệt đáng kể khác nhau giữa cả hai dấu hiệu này. Vì vậy, sự khác biệt chính mà các bạn phải biết về chữ ký này là ứng dụng của họ. Chữ ký số được sử dụng để bảo mật một tài liệu được ủy quyền bởi tổ chức kiến. Tuy nhiên, Chữ ký điện tử được liên kết với hợp đồng kinh doanh mà bạn định ký. Các tính năng chính về cả hai Chữ ký Chữ ký Kỹ thuật số này Một tính năng độc đáo được bao gồm trong chữ ký điện tử là khác nhau cho tất cả mọi người. Có nhiều chữ ký đặc biệt có thể số hóa như dấu vân tay. Trong quá trình này, người đó phải có một số loại chứng chỉ mà họ có thể đính kèm với một tài liệu. Để tạo ứng dụng Chữ ký kỹ thuật số, các công ty phải nhận được ủy quyền từ một cơ quan có thẩm quyền xem xét dữ liệu công khai. Mặc dù, Mục đích chính khác đằng sau dấu hiệu kỹ thuật số là xác nhận tính xác thực của tài liệu. Chữ ký điện tử giúp xác minh danh tính của người gốc trên các giấy tờ hợp pháp. Nếu không có chữ ký điện tử, một người có kỹ năng điện tử có thể ôn hòa với tài liệu kỹ thuật số. Các tính năng chính Cung cấp nguồn gốc của tài liệu Chứng minh tính xác thực của nó Bảo vệ tài liệu kỹ thuật số của bạn khỏi nóng nảy Nó sẽ giúp người nhận xác định danh tính cá nhân của người gửi và xác minh nó. Ứng dụng chính cho chữ ký kỹ thuật số Chữ ký của Adobe Chữ ký của Microsoft Chữ ký điện tử Chữ ký điện tử là một trong những biểu tượng hoặc biểu tượng giúp mọi người nhận ra công ty của bạn. Đó là dấu hiệu xác thực từ doanh nghiệp của bạn. Do đó, ứng dụng chữ ký điện tử tốt nhất sử dụng thông tin chi tiết của công ty để tạo ra một chữ ký hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Tính năng chính mà chữ ký điện tử có là đánh dấu các tài liệu kinh doanh của bạn bằng con dấu kỹ thuật số. Tuy nhiên, có nhiều ứng dụng chữ ký điện tử trực tuyến khác nhau cung cấp cho bạn tùy chọn để cá nhân hóa chữ ký điện tử của bạn. Chữ ký này có thể được sử dụng trong các thỏa thuận và hợp đồng khác nhau có liên quan đến chúng. Chữ ký này cũng sẽ giúp nhiều đối tác mù về mặt pháp lý trong một hợp đồng. Do đó, In E-signature, bạn có thể cá nhân hóa thiết kế theo sở thích của mình. Bạn có thể sử dụng chữ ký này để thực hiện một thỏa thuận pháp lý. Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện giao dịch với một đối tác và cả hai đối tác đã đồng ý hoàn thành các điều khoản nhất định. Do đó các chữ ký điện tử này sẽ đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ đó. Các tính năng chính Xác minh các tài liệu kinh doanh Không được ủy quyền bởi bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào nhưng có giá trị xác thực về kinh doanh Bao gồm bảo mật và bảo trì thấp. Cũng có thể có một tính năng chữ ký được quét trong chúng Nó không được xác minh bởi cơ quan chức năng Nó có tính xác thực kém hơn chữ ký điện tử Các ứng dụng chữ ký điện tử chính Ủy thác chuyên nghiệp DocUSign DocSign HelloSign Dấu hiệu Adobe Chữ ký bên phải Kết thúc Phán quyết Rất rõ ràng làm thế nào một số người bình thường có thể kết hợp cả hai thuật ngữ này. Bây giờ, chúng tôi hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể dễ dàng phân biệt giữa cả hai thuật ngữ này. Tuy nhiên, về cơ bản từ ứng dụng Kỹ thuật số, bạn có thể tạo chữ ký để xác minh tài liệu kỹ thuật số của mình. Mặc dù, điều này có nghĩa là chữ ký của bạn trước tiên sẽ được xác nhận bởi một số cơ quan có thẩm quyền. Mặt khác, ứng dụng chữ ký điện tử sẽ giúp bạn tạo chữ ký tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện các thỏa thuận kinh doanh hợp pháp có đóng dấu của công ty bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh Chữ ký điện tử của mình nhưng không phải là chữ ký điện tử. Do đó, Bạn sẽ không cần bất kỳ loại ủy quyền nào từ cơ quan quản lý để thiết kế Chữ ký điện tử của Bạn. Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp bạn lưu ý những điểm khác biệt chính mà cả hai chữ ký này sở hữu.
183
Nhanluctoancau.com – Kênh tư vấn xuất khẩu lao động trực tuyến
Nhanluctoancau.com – Kênh tư vấn xuất khẩu lao động trực tuyến
Trong những năm vừa qua, chương trình xuất khẩu lao động đã mang lại nhiều hiệu quả vô cùng to lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế chung của cả nước. Bên cạnh đó, đây còn là chương trình giúp không ít người lao động có thể tìm kiếm được việc làm ổn định với thu nhập hấp dẫn, từ đó cải thiện đời sống kinh tế gia đình. Thế nhưng hiện nay, thực trạng các công ty xuất khẩu lao động (công ty môi giới) được thành lập ngày một nhiều, điều này khiến người lao động gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một công ty uy tín để gửi gắm niềm tin. Bên cạnh đó, vấn nạn lừa đảo xuất khẩu lao động cũng ngày một tăng. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo ngày một tinh vi, khiến không ít người rơi vào cảnh tiền mất, tật mang khi không may tin tưởng vào những lợi dụ dỗ của những đối tượng xấu này. Để giải quyết những vấn đề trên, website tư vấn xuất khẩu lao động trực tuyến uy tín NHANLUCTOANCAU.COM ra đời. Với phương châm hoạt động “tất cả vì người lao động”. Nhanluctoancau.com – Kênh tư vấn xuất khẩu lao động trực tuyến Kể từ khi thành lập đến nay, Nhân Lực Toàn Cầu (nhanluctoancau.com) luôn được biết đến là kênh thông tin tư vấn chương trình xuất khẩu lao động trực tuyến uy tín hàng đầu cả nước. Giao diện website tư vấn XKLĐ Nhanluctoancau Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nhanluctoancau đã có những định hướng đúng đắn, khắc phục khó khăn, hoạt động ngày càng ổn định, từng bước vươn lên trở thành một kênh thông tin trực tuyến uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Trong đó thị trường XKLĐ Nhật Bản (xem chi tiết) luôn được chúng tôi trú trọng và đầu tư phát triển. Sự khác biệt của Nhanluctoancau.com Nhanluctoancau.com là website thông tin xuất khẩu lao động nhiều người truy cập nhất. Mỗi ngày, nhanluctoancau.com có hàng chục nghìn lượt truy cập website và khoảng 1.000 KH đăng kí trực tuyến qua website. Sự quan tâm, tin tưởng của KH chính là động lực thúc đẩy Website phát triển mạnh hơn nữa, liên tục có những đổi mới, đáp ứng được nhu cầu thông tin của KH. Nhanluctoancau.com  liên tục cập nhật các thông tin mới nhất liên quan tới tình hình XKLĐ Nhật Bản; cung cấp nhiều đơn hàng mới, chất lượng cao, đa dạng về ngành nghề (cơ khí, dệt may, nông nghiệp, xây dựng, thực phẩm…..) để người lao động lựa chọn. Nhanluctoancau.com  chính là cầu nối mang đến cho người lao động Việt Nam những cơ hội việc làm tốt nhất; đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp đối tác Nhật Bản. Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm kiếm những cơ hội việc làm và hỗ trợ người lao động hiện thực hóa cơ hội. Chúng tôi cam kết đem đến lợi ích cao nhất cho KH, hoàn toàn không qua trung gian – môi giới, minh bạch mọi chi phí và người lao động không phải đặt cọc bất kì khoản nào. Nhanluctoancau.com luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động, định hướng nghề nghiệp, kết nối thành công, góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển bền ván vững. Những giá trị nổi bật mà Nhanluctoancau.com mang lại cho người lao động Với đội ngũ cán bộ tư vấn giàu nhiệt huyết, am hưởng các thị trường XKLĐ, nhiều năm sống tại làm việc tại nước ngoài. Chúng tôi luôn tự hào có thể mang đến các thông tin về chương trình XKLĐ nhanh chóng, chính xác và trung thực. Người lao động khi truy cập website, ngoài việc cập nhật tin tức chung còn có thể gửi câu hỏi dành cho các cán bộ tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của người lao động một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Chúng tôi luôn cam kết Luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể. Cải tiến liên tục để phát triển, học tập cái mới, không ngừng sáng tạo để thành công nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động. Thông tin liên hệ Mọi thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: KÊNH TƯ VẤN XKLĐ TRỰC TUYẾN NHANLUCTOANCAU Văn phòng giao dịch: Tòa nhà CIC, ngõ 219 đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Website: www.nhanluctoancau.com Hotline: 084428822 / Email: info@nhanluctoancau.com Facebook: https://www.facebook.com/xkldnhanluctoancau  
166