Trong thời đại công nghệ hiện đại, dịch vụ giao hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm một cách chi tiết, bao gồm thông tin và bảng giá dịch vụ. Bài viết sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về công ty này và đưa ra lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Giới thiệu tổng quan về công ty Giao Hàng Tiết Kiệm
Trước khi tiến hành review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về công ty này. Hiện nay, trên thị trường dịch vụ giao hàng, có rất nhiều đối tượng cho bạn lựa chọn. Trong số đó, Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm là một trong những đơn vị dẫn đầu và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2013 là một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, đặc biệt là phục vụ cho các hoạt động thương mại điện tử.
Công ty cung cấp dịch vụ nhận, giao hàng và thu tiền tận nơi cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng đơn lẻ và các doanh nghiệp trực tuyến. Công ty cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ đối với khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM và miễn phí thu tiền hộ cho các shop hay doanh nghiệp kinh doanh. Sau nhiều năm hoạt động, Giao Hàng Tiết Kiệm đã xây dựng được uy tín và vị thế lớn trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty có độ phủ sóng toàn quốc và là đối tác quan trọng của các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

Ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tiết kiệm
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể tham khảo review công ty giao hàng tiết kiệm của Tìm Giá Tốt dưới đây.
Ưu điểm
Dịch vụ giao hàng của công ty Giao Hàng Tiết Kiệm có nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:
- Phí giao hàng rất hợp lý, phù hợp cho các shop online mới và nhỏ.
- Thời gian giao hàng nhanh, đặc biệt với dịch vụ Fast 2h giao trong khu vực nội thành.
- Hỗ trợ lấy hàng tận nơi tất cả các ngày trong tuần, kể cả buổi tối và các dịp lễ tết.Khách hàng có thể tạo mới và quản lý đơn giao vận trên máy tính hoặc app điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng qua điện thoại hoặc chat trực tiếp.
- Hỗ trợ giao lại nhiều lần và thời gian lưu kho lên đến 7 ngày.
- Có log cuộc gọi giúp chủ cửa hàng có thể kiểm soát lịch sử liên hệ và giao hàng của shipper.
- Trạng thái giao hàng được báo cáo cụ thể, từ khi tạo đơn đến khi khách nhận hàng và đối soát.
- Báo cáo chi tiết về tình trạng giao hàng và biên bản đối soát thu – chi hộ mỗi ngày.
- Chuyển tiền COD 3 lần/tuần.

Nhược điểm
Dịch vụ giao hàng tại công ty cũng có một số hạn chế như sau:
- Phạm vi giao hàng vẫn còn hạn chế, không hỗ trợ ở một số địa phương.
- Đôi lúc có thể bị trễ so với thời gian dự kiến do đơn vị thường bị quá tải đơn hàng.
- Một số sản phẩm như đồng hồ có pin thường giao hàng chậm hơn so với các sản phẩm khác.

Review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm: Thông tin, bảng giá
Bạn có thể tham khảo review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm dưới đây để có một cái nhìn tổng quan hơn về thông tin bảng giá của dịch vụ.
Tốc độ giao hàng
Thời gian giao nhận của dịch vụ giao hàng đã được quy định rõ ràng.

Tuy nhiên, tốc độ giao hàng của công ty Giao Hàng Tiết Kiệm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian đặt hàng, địa điểm giao hàng và loại hàng hóa. Tuy nhiên, đa số các đánh giá từ khách hàng cho thấy tốc độ giao hàng của dịch vụ thường đảm bảo đúng thời gian như đã cam kết.
Đảm bảo an toàn hàng hóa
Đảm bảo an toàn hàng hóa là một trong những yếu tố quan trọng của một công ty giao hàng. Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm luôn chú ý tới việc bảo vệ hàng hóa, đảm bảo đóng gói hàng hóa đúng cách, sử dụng các phương tiện vận chuyển an toàn, luôn kiểm tra hàng hóa trước khi vận chuyển để đảm bảo hàng hóa không bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Tuy nhiên, việc đảm bảo an toàn hàng hóa không chỉ là trách nhiệm của công ty vận chuyển mà còn là trách nhiệm của cả người gửi hàng và người nhận hàng. Công ty luôn đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được đóng gói đúng cách và được kiểm tra kỹ trước khi gửi đi hoặc nhận về.

Theo quy định của Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm về dịch vụ bảo hiểm hàng hóa dành cho khách hàng, các cửa hàng khi gửi hàng phải có trách nhiệm khai báo thông tin về sản phẩm và giá trị hàng hóa trên hệ thống của của Công ty. Đây là cơ sở để xác định giá trị bồi thường khi xảy ra sự cố.
Tất cả đơn hàng được gửi qua Giao hàng tiết kiệm đều được yêu cầu phải được bảo hiểm, với mức phí như sau:
- Đối với những đơn hàng từ < 1.000.000 đồng: Miễn phí tiền phí bảo hiểm.
- Đối với những đơn hàng từ > 1.000.000 đồng (tối đa 20.000.000VNĐ): Tiền phí bảo hiểm sẽ là 0.5% giá trị hàng hóa (phí này đã bao gồm VAT).
Trong trường hợp mất hàng (tối đa 20.000.000 VNĐ) người gửi cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa (bill mua hàng, hoá đơn nhập hàng hợp lệ, trùng khớp với thông tin sản phẩm trên hệ thống,..). Công ty sẽ bồi hoàn 100% giá trị đóng bảo hiểm. Và ngược lại, nếu người gửi không thể chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hoá, sẽ phải bồi thường tối đa 04 lần cước phí vận chuyển.

Trường hợp hàng hóa hư hỏng, giá trị bồi thường được xác định dựa theo mức độ hư hỏng của hàng hóa đó. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường khi bị mất, hư hỏng nếu khách hàng hoặc người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa.
Đội ngũ nhân viên
Theo các trang review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm dành cho khách hàng, đội ngũ nhân viên được đánh giá là chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc của mình và khả năng giải quyết vấn đề. Họ có kiến thức vững vàng về quy trình giao hàng và xử lý đơn hàng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Nhân viên giao hàng thường tận tâm và đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn. Thời gian giao hàng nhanh chóng và linh hoạt, giúp khách hàng nhận hàng một cách thuận tiện.

Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng của Giao Hàng Tiết Kiệm cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và thân thiện. Họ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc thông tin liên quan đến đơn hàng và dịch vụ vận chuyển.
Dịch vụ khách hàng
Thông qua tìm hiểu để đưa ra những ý kiến, review công ty Giao Hàng Tiết Kiệm một cách chính xác về dịch vụ khách hàng. Tìm giá tốt đánh giá cao việc hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo cho khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa của công ty. Có rất nhiều kênh liên lạc sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm điện thoại và chat trực tuyến.
Nhân viên hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin về đơn hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ lưu kho và chuyển hàng lại nhiều lần cho khách hàng. Thời gian lưu trữ hàng lên đến 7 ngày và hỗ trợ vận chuyển đến nơi chỉ định.
Khách hàng cũng có thể theo dõi tình trạng giao hàng thông qua báo cáo chi tiết từ khi đơn hàng được tạo ra cho đến khi được giao hàng và thanh toán. Bên cạnh đó, Giao hàng tiết kiệm cung cấp báo cáo tình trạng giao hàng và biên bản thu/chi hàng ngày để khách hàng có thể kiểm soát tình trạng đơn hàng của mình.

Bảng giá dịch vụ
Dưới đây là bảng cước phí của Giao Hàng Tiết Kiệm gửi hàng từ 63 tỉnh thành toàn quốc, áp dụng cho cả đơn nội huyện (đã bao gồm thuế VAT) bạn có thể tham khảo:

Kết luận
Trên đây là một bài review về công ty Giao Hàng Tiết Kiệm về thông tin, dịch vụ và bảng giá. Cung cấp các thông tin về quy định, trách nhiệm của shop gửi hàng, bảng giá bảo hiểm, đánh giá tích cực về đội ngũ nhân viên và dịch vụ khách hàng của Giao Hàng Tiết Kiệm. Hy vọng rằng những thông tin đánh giá này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về công ty này.
Nếu bạn đang quan tâm đến các công ty vận chuyển và giao hàng khác, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trên trang web timgiatot.vn. Trang web này cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các công ty giao hàng và vận chuyển khác nhau, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.